Midnight Ghost Hunt - Early Backer Pack
คุณชอบ Midnight Ghost Hunt และต้องการทราบวิธีที่จะสนับสนุนเราต่อไป ในขณะที่เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างเวอร์ชัน 1.0 ใช่ไหม นี่แหละคือแพ็กสำหรับคุณ! โดยคุณจะได้รับสกิน ชื่อตำแหน่ง และอีโมตอีกสองสามแบบให้เล่นเพื่อเป็นโบนัสและคำขอบคุณ