Monument Valley II
ค้นพบเส้นทางลวงตาและปริศนาแสนสนุก ขณะที่คุณเรียนรู้ความลับของเรขาคณิตศักดิ์สิทธิ์ ติดตามเรื่องราวแสนอบอุ่นของ Ro ในเส้นทางสู่การเป็นแม่ ค้นพบอิสรภาพอีกครั้งโดยการเปลี่ยนแปลงอนุสรณ์และเส้นทางที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเพื่อออกสำรวจโลกใบใหม่
กลับสู่โลกปริศนาอันงดงาม สำรวจสถาปัตยกรรมอันเหลือเชื่อเคียงข้างแม่ลูกคู่หนึ่ง ในการเดินทางแสนซึ้งใจในดินแดนแห่งใหม่
นี่คือภาคต่อของ "Monument Valley" เกมอินดี้แนวปริศนาที่คว้ารางวัล BAFTA ไปครอง นี่คือการผจญภัยแบบแยกต่างหากครั้งใหม่ ในโลกใหม่ที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคย ซึ่งเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันเหลือเชื่อ "Monument Valley II" ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์และการเติบโตอย่างซาบซึ้งตลอดการเดินทาง นำทาง Ro กับลูกไปตามเส้นทางลวงตาและปริศนาต่างๆ ในขณะที่คุณเรียนรู้ความลับของเรขาคณิตศักดิ์สิทธิ์ของหุบเขา
เดินทางไปกับ Ro กับลูกในขณะที่พวกเขาท่องโลกอันงดงามดุจความฝัน ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสุดตระการตา ปริศนาภาพที่น่าตื่นตาจะทดสอบความกล้าหาญของทั้งแม่และลูก รวมถึงจินตนาการของคุณด้วย
เมื่อตัวละครทั้งสองออกสำรวจโลกอันงดงามนี้ ปริศนาภาพลวงตาจะมอบทั้งความเพลิดเพลินและความท้าทายใหม่ๆ ร่วมมือกันเพื่อฝ่าฟันอุปสรรค และสำรวจความลับที่ซ่อนอยู่ในสถาปัตยกรรมที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
ภารกิจปริศนาทุกด่านรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นความรู้สึกและถ่ายทอดความพิศวง เดินทางผ่านดินแดนที่ท้าทายเหตุผล และสัมผัสความงามของโลกที่แทบไม่มีเส้นแบ่งระหว่างความจริงกับจินตนาการ ใส่หูฟังระหว่างการเดินทาง เพื่อดื่มด่ำไปกับเพลงประกอบต้นฉบับที่เข้าถึงอารมณ์