My Fantastic Ranch: Unicorns & Dragons
ฝึกมังกรและยูนิคอร์นที่ไร่มหัศจรรย์ของคุณ ดูแลและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์เหล่านี้กับนักเรียนผ่านชั้นเรียนขี่สัตว์ เติบโตจนเป็นไร่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอาณาจักรสุดวิเศษแห่งนี้!
ฝึกมังกรและยูนิคอร์นที่ไร่มหัศจรรย์ของคุณ สร้างไร่ในฝันเพื่อเลี้ยงสัตว์มหัศจรรย์เหล่านี้ และกลายเป็นนักฝึกสัตว์ที่ดีที่สุดในอาณาจักรมนตราแห่งนี้!
สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต้องใช้เพื่อดูแลยูนิคอร์น และมังกรของคุณ ดูแลความเป็นอยู่ในทุกวัน และสร้างสภาพแวดล้อมให้สัตว์เหล่านี้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จ้างพนักงานเพื่อให้อาหารและดูแลสัตว์ของคุณ อย่าลืม: บางครั้งสัตว์ของคุณต้องการพักผ่อน ไม่เช่นนั้นพวกเขาอาจทำตัวบ๊องๆ ได้
เด็กๆ จะมาที่ไร่ของคุณเพื่อเรียนการขี่สัตว์มหัศจรรย์ของคุณ สร้างสนามให้นักเรียนสามารถฝึกฝนการขี่มังกร หรือยูนิคอร์นตัวโปรดของพวกเขา สนามห่วงเพื่อฝึกกายกรรมและการบิน และอื่นๆ อีกมากมาย
รับอัญมณีเพื่ออัปเกรดสิ่งปลูกสร้างของคุณ ตกแต่งไร่ และรับสัตว์มหัศจรรย์มาเลี้ยงเพิ่ม ยิ่งไร่ของคุณมีชื่อเสียงมากเท่าไร จะมีนักเรียนอยากมาสมัครเรียนกับคุณและเข้าสู่ทัวร์นเมนต์มากขึ้นเท่านั้น จับคู่นักขี่กับสัตว์ตัวโปรดของเขาเพื่อสร้างทีมที่ดีที่สุด แล้วทำให้เจ้าชายและเจ้าหญิงของอาณาจักรประทับใจในงานเทศกาล
My Fantastic Ranch เป็นเกมที่เล่นง่าย และมีการออกแบบที่โดดเด่นเฉพาะตัว เกมนี้เป็นเกมที่ดีในการเริ่มต้นเล่นเกมแนวจำลองการบริหารจัดการ และการดื่มด่ำกับโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสัตว์ที่น่ารัก