n Verlore Verstand
ใน 'n Verlore Verstand คุณจะถูกพาไปสู่ความเป็นจริงของความฝันและฝันร้าย คุณจะค้นพบอะไรเกี่ยวกับตัวคุณในการเดินทางครั้งนี้ผ่านจิตใต้สำนึก? ในดินแดนที่ไม่รู้จักนี้ คุณต้องเดินทางผ่านเขาวงกตแห่งความทรงจำเพื่อค้นหาหนทางไปสู่ความจริงของคุณเอง
เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเอาชนะความท้าทายบนแพลตฟอร์มที่อันตราย หลีกเลี่ยงกับดักที่กำหนดเวลาไว้อย่างทรยศ และไขปริศนาสภาพแวดล้อมที่น่าฉงนต่างๆ ทั้งหมดนี้ขณะเดินทางในมิตินามธรรมที่แปลกประหลาดนับไม่ถ้วน
คุณจะสามารถรวบรวมร่องรอยของความหมายที่ซ่อนอยู่ทั้งหมดในโลกที่แปลกประหลาดนี้ เปิดเผยความลับทั้งหมด และค้นพบขอบเขตทั้งหมดของอาณาจักรที่เป็นลางร้ายนี้ได้หรือไม่