Necromunda: Hired Gun - Hellhound Pack
แพ็ก Hellhound สำหรับ Necromunda: Hired Gun มาพร้อมกับของตกแต่งพิเศษสำหรับมีด ชุดเสื้อผ้า และสุนัขมาสทิฟฟ์ ทำให้เหยื่อของคุณหวาดหวั่นก่อนที่คุณจะปลิดชีพพวกเขาด้วยมีดขึ้นสนิม และหมาล่าเนื้อมิดไนท์ของคุณ คืนนี้ ความตายได้ไล่ล่า Hive