Necromunda: Hired Gun - แพ็ก Hunter's Bounty
Necromunda: Hired Gun แพ็ก Hunter's Bounty มีทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อสร้างความวินาศสันตะโรอย่างมีสไตล์ให้กับ Underhive ไม่ว่าจะเป็นสกินมีด ปืนพก และชุดเสื้อผ้าพิเศษ ตลอดจนของเล่นโฉมใหม่สำหรับเจ้าสุนัขมาสทิฟฟ์
แพ็ก Hunter's Bounty สำหรับ Necromunda: Hired Gun มาพร้อมกับของตกแต่งพิเศษสำหรับมีด ปืนพก ชุดเสื้อผ้า และของเคี้ยวเล่นสำหรับสุนัขมาสทิฟฟ์ แต่ละอันมีธีม Guilder พร้อมสีพ่นและสีเคลือบเมทัลลิกโทนเข้ม การแทนที่โมเดลของเคี้ยวเล่นจะช่วยให้สุนัขมาสทิฟฟ์ไซเบอร์ไล่ล่าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รูปร่างเหมือนเนื้อรสชาติแสนอร่อยที่น่าเขมือบ