Necromunda: Hired Gun - เพลงประกอบต้นฉบับ
รับเพลงประกอบ Necromunda: Hired Gun และมีอารมณ์ร่วมไปกับเพลงมันๆ ของนครรวงผึ้งโดย Olivier Zuccaro ให้เลือดนักล่าฆ่าหัวในตัวคุณสูบฉีดอยู่เสมอเข้ากับจังหวะของเพลงเมทัลสุดมัน 30 เพลง มาในรูปแบบ MP3 และ FLAC