Deluxe Edition
คุณคิดว่าคุณเก่งพอที่จะเป็นบอสได้มั้ย ถ้าได้ งั้นก็เตรียมตัวแล้วลุยไปกับ Neon Abyss Digital Deluxe Edition ได้เลย!
Neon Abyss มาพร้อมกับการผสานรวมกลไก Roguelike สุดลึกซึ้งเข้ากับแอคชั่นกราดกระสุนสุดเดือด ซึ่งคุณจะได้รับบทบาทเป็นสมาชิกของ "Grim Squad" กองกำลังเฉพาะกิจที่ Hades จัดตั้งขึ้นด้วยตนเองเพื่อแทรกซึมเข้าไปใน Abyss และพิชิตเหล่า New Gods
ควบคุมตัวละครเสริม 2 ตัว ในฐานะผลงานการทดลองที่ผิดพลาดของ Titan - Saya ผู้ใช้ดาบคะตะนะ และ Amir ผู้ควบคุมจิตใจ
เติมเต็มด้วยห้วงจังหวะและทำนองอันบ้าคลั่งตลอด 15 เพลง ที่จะนำคุณสู่ Abyss แสนอันตราย ไม่จำเป็นต้องมีคริสตัล ปลดปล่อยอาวุธสุดอุกอาจ ซึ่งรวมถึงปืนแมว Jimmy ในขณะที่คุณมองหาวิธีการเอาชนะดันเจี้ยนที่กำลังพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง