NeuraGun
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้คุณสามารถเล่นตอนนี้เพื่อสนุกกับเกมขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา หรือจะคอยจนกว่าเกมจะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ก็ได้ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถระบุความเชื่อมโยงและตัวตนที่ไม่รู้จักได้ โดยจัดลำดับความสำคัญอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม เพื่อประเมินความสามารถของคุณในเรื่องนี้ คุณต้องพยายามอย่างน้อยหนึ่งครั้ง เกมไขปริศนา NeuraGun มอบโอกาสพิเศษนี้ให้กับคุณ คุณต้องคิดให้มากและดำเนินการอย่างสม่ำเสมอ
คุณสามารถออกจากความซับซ้อนนี้ได้หลังจากไขปริศนาชุดหนึ่งเท่านั้น แต่ไม่ต้องกลัว คุณถูกจำกัดแค่เรื่องพื้นที่เท่านั้น และจะเป็นเพียงชั่วคราวหรือไม่ขึ้นอยู่กับคุณเท่านั้น
ปริศนาเป็นลูกบาศก์ที่ต้องวางในเซลล์ที่ถูกต้อง สนามเลเซอร์ หรือล็อกพลังงาน ล็อกเหล่านี้สามารถปิดใช้งานได้โดยเดินผ่านเซ็นเซอร์สัมผัสตามลำดับที่กำหนด อาจฟังดูสับสนในตอนแรก แต่ในความเป็นจริง ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น
อย่าหลงกล เพราะในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น คุณอาจจะหลงทางได้ง่ายมาก คุณจะได้รับเพลงประกอบพิเศษที่ช่วยให้คุณปรับจูนได้อย่างถูกต้อง