Nicktoons & The Dice of Destiny
ก้าวสู่การผจญภัยเหนือจินตนาการไปกับเหล่าตัวละคร Nicktoons สุดโปรดที่กลับมาอีกครั้งในฐานะฮีโร่แอ็กชัน RPG สุดยิ่งใหญ่!
Nicktoons & The Dice of Destiny คือการรวมจักรวาลอันสดใสที่ได้นำเหล่าฮีโร่ Nickelodeon ผู้โดดเด่นมาสู่โลกแฟนตาซีสุดคลาสสิก ผสานกับแอ็กชัน RPG แบบเรียลไทม์อันสนุกสนาน เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทอยลูกเต๋าแล้วพุ่งทะยานสู่การผจญภัยสุดระทึกที่เต็มไปด้วยแอ็กชันกับตัวละครอย่าง SpongeBob, Katara, Leonardo และผองเพื่อน ในขณะที่พวกเขาเหวี่ยงตะหลิว ควบคุมน้ำ ฟันดาบคาตานะ และอีกมากมาย เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ สภาพแวดล้อมที่หลากหลาย และช่วงเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร ทั้งหมดนี้มาพร้อมประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าหลงใหลสำหรับผู้เล่นทุกวัย
แต่งตัวเป็น SpongeBob SquarePants, Katara, Leonardo, Sandy Cheeks, Timmy Turner, Susie Carmichael, Danny Phantom, Jimmy Neutron และ Jenny Wakeman โดยแต่ละตัวถูกปรับโฉมใหม่ให้เป็นคลาสตัวละคร RPG สุดคลาสสิก โดยมีตั้งแต่จอมเวทและพ่อมด ไปจนถึงคนเถื่อนและอัศวิน และอื่นๆ อีกมากมาย ตัวละครทุกตัวมาพร้อมกับพลังและอาวุธคู่กายอันเป็นเอกลักษณ์
ฟาดฟัน ร่ายเวทมนตร์ และวางกลยุทธ์ของคุณผ่านการต่อสู้ที่รวดเร็วและลื่นไหล ฝึกฝนสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละตัวละครและจับจังหวะคอมโบของคุณให้สมบูรณ์แบบ
ตั้งแต่ Bikini Bottomshire ไปจนถึง Ghost Zone ออกเดินทางผ่านดินแดนแฟนตาซีหลากสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจาก Nickelodeon พร้อมลูกเล่นแปลกใหม่สุดหรรษา ซึ่งแต่ละแห่งเต็มไปด้วยปริศนา ความลับ ภารกิจรอง และความประหลาดใจมากมาย
เผชิญหน้ากับศัตรูในตำนานอย่าง Azula, Angelica และ Plankton ในการต่อสู้กับบอสสุดเข้มข้น ในการต่อสู้แต่ละครั้งจะมาพร้อมกลไกแบบเฉพาะตัวและความประหลาดใจ นำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายอันน่าจดจำและมันถึงขีดสุด
รวมทีมกับผองเพื่อนแล้วสร้างปาร์ตี้ขึ้นเอง! ผสมผสานตัวละครให้ลงตัวเพื่อความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างสกิลต่างๆ และความโกลาหลในทีมของตัวเอง
ปลดล็อกพลังใหม่ อัปเกรดอาวุธ และกำหนดเส้นทางของฮีโร่ตลอดการผจญภัยอันแสนตื่นตาตื่นใจครั้งนี้
ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของ Nickelodeon หรือนักผจญภัยสาย RPG Nicktoons & The Dice of Destiny จะผสมผสานเสน่ห์ ความสนุกสุดเร้าใจ และการผจญภัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวในภารกิจเดียวที่คุณจะไม่มีวันลืม!