ด้านล่างเป็นรายการคำถามและคำตอบทั่วไปเกี่ยวกับเวอร์ชันเล่นระหว่างพัฒนาของ Nightingale
ประสบการณ์เล่นระหว่างพัฒนาของ Nightingale ประกอบด้วยประสบการณ์เกมเต็มรูปแบบ โดยนำเสนอเกมเพลย์การประดิษฐ์เพื่อเอาชีวิตรอด การก่อสร้าง และการสำรวจนานหลายสิบชั่วโมง
Nightingale เล่นได้เต็มรูปแบบ โดยอาจพบข้อบกพร่องหรือปัญหาเกมค้างเป็นบางครั้ง แต่จะมีการปรับปรุงตลอดช่วงเล่นระหว่างพัฒนา
เราจะอัปเดตบ่อยๆ อย่างต่อเนื่อง โดยจะขึ้นอยู่กับผลตอบรับจากคอมมูนิตี้ผู้เล่นของเรา
ขณะที่เราไม่ *รับประกัน* ว่าจะไม่มีการลบข้อมูลเกมทั้งหมดระหว่างช่วงเล่นระหว่างพัฒนา แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงการลบความก้าวหน้าทั้งหมดให้มากที่สุด เราต้องการเคารพเวลาและการลงทุนของผู้เล่นใน Realmwalker!