No Longer Home: Farewell Edition
Farewell Edition ประกอบด้วย No Longer Home และเพลงประกอบของเกมนี้ เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตของ Bo และ Ao และเรียนรู้เกี่ยวกับความฝัน ความผิดหวัง และความกลัวของพวกเขา ยินดีต้อนรับสู่ความมหัศจรรย์ของทุก ๆ วันและบางสิ่งอันแสนพิเศษ
การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างบรรยากาศและเสียงแบบสังเคราะห์และแบบอะนาล็อก เสริมด้วยเครื่องดนตรีที่ไพเราะซึ่งจะนำพาคุณผ่านพื้นที่ต่างๆ ภายในแฟลต เผยให้เห็นถึงการเติบโตผ่านลำดับภาพเคลื่อนไหวและภาพขอบมืด
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของ No Longer Home แต่งและผลิตโดย Eli Rainsberry (A Monster's Expedition, Bird Alone, Wilmot's Warehouse) โดยได้รับการสนับสนุนจากนักดนตรีที่ไม่ใช่สมาชิกของวง Derek Daley และนักแต่งเพลงภาคต่อ Friary Road, Paws Menu