Oddsparks: An Automation Adventure
Oddsparks: An Automation Adventure คือการผสมผสานระหว่างระบบอัตโนมัติและกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ สำหรับทั้งแฟนพันธุ์แท้ของแนวเกมระบบอัตโนมัติและผู้ที่เริ่มสนใจใคร่รู้
Oddsparks: An Automation Adventure คือการผสมผสานระหว่างระบบอัตโนมัติและกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ สำหรับทั้งแฟนพันธุ์แท้ของแนวเกมระบบอัตโนมัติและผู้ที่เริ่มสนใจใคร่รู้ สำรวจโลกแฟนตาซีที่แปลกประหลาด ไขความลับในอดีต สร้างโรงงานอัตโนมัติของคุณ และออกผจญภัยไปกับเจ้า Sparks ที่ทั้งแปลกและน่ารัก!
Oddsparks เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมแนวสร้างระบบอัตโนมัติ แต่ก็มีลูกเล่นที่สดใหม่สำหรับผู้ที่เคยเล่นแนวนี้มาแล้วหลายพันชั่วโมง คุณจะได้ออกแบบโรงงานอัตโนมัติและสั่งให้เหล่า Sparks ของคุณทำงานขนย้ายและสร้างทุกอย่างที่คุณต้องการ รวมถึงสร้าง Sparks เพิ่มด้วย!
เมื่อไม่มีสายพานลำเลียง คุณจะต้องจัดการการจราจรของเหล่า Sparks เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโรงงานของคุณ ใช้เครื่องมือที่มีอยู่มากมายเพื่อแก้ปัญหาโลจิสติกส์ที่คุณต้องเผชิญเมื่อต้องจัดการกับระยะทางและความสูง
พาเหล่า Sparks ของคุณไปผจญภัยในโลกที่ถูกสร้างขึ้นแบบสุ่ม! เผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่ธรรมดาอย่าง Spunnies และ Beelephants ในขณะที่คุณสำรวจไบโอมที่หลากหลายและแตกต่างกัน ค้นหาทรัพยากรท่ามกลางซากปรักหักพังที่ถูกลืม เคลียร์เส้นทางเพื่อสร้างและเชื่อมต่อโรงงานของคุณ แล้วนำความรู้ใหม่ที่ค้นพบกลับมาที่บ้าน
ช่วยให้หมู่บ้านที่แสนอบอุ่นของคุณเติบโต แบ่งปัน และเรียนรู้จากผู้คนที่คุณเติบโตมาด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้และความลับในอดีต คุณจะสร้างความเปลี่ยนแปลงอะไรให้เกิดขึ้นกับโลกรอบตัวคุณ?