Old World - Pharaohs of the Nile
ท่ามกลางทะเลทรายอันแห้งแล้งของแอฟริกา แม่น้ำไนล์ทำให้อาณาจักรที่แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้น ซึ่งได้เปลี่ยนโลกโบราณไปอย่างสิ้นเชิง นำผู้คนชาวอียิปต์ผ่านประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 400 ปี ใน Pharaohs of the Nile
ท่ามกลางทะเลทรายอันแห้งแล้งของแอฟริกา แม่น้ำไนล์ทำให้อาณาจักรที่แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้น ซึ่งได้เปลี่ยนโลกโบราณไปอย่างสิ้นเชิง นำผู้คนชาวอียิปต์ผ่านประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 400 ปี ใน Pharaohs of the Nile รวบรวม New Kingdom ให้เป็นหนึ่งเดียวในฐานะฟาโรห์อาโมสที่ 1 เปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ของมหาศึกสงครามแห่งคาเดชในฐานะฟาโรห์รามเสสมหาราช และฝ่าฟันอุปสรรค์ในการล่มสลายของยุคสำริด ในฐานะฟาโรห์รามเสสที่ 3 ซึ่งเป็นฟาโรห์คนสุดท้ายของราชอาณาจักรใหม่ จักรวรรดิมีเกิดก็ย่อมมีดับ เหมือนแม่น้ำไนล์ที่มีวันเหือดแห้ง แล้วจักรวรรดิของคุณจะยืนหยัดต่อบททดสอบของกาลเวลาได้หรือไม่
Pharaohs of the Nile ประกอบด้วยเหตุการณ์อิสระทางประวัติศาสตร์ 6 เหตุการณ์ แต่ละเหตุการณ์มีบุคคลสำคัญและเป้าหมายไม่ซ้ำกัน เป็นเรื่องราวในราชอาณาจักรใหม่ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ช่วงราชวงศ์ที่ 17 ถึงราชวงศ์ที่ 20
Pharaohs of the Nile เปิดตัวอาณาจักรคุช อารยธรรมใหม่ที่คุณสามารถเลือกเล่นได้ในแคมเปญแซนด์บ็อกซ์ Old World มีหลายราชวงศ์ให้เลือก สร้างพีระมิด Kushite ที่โดดเด่น พร้อมกับยูนิตระยะไกลใหม่ 2 ยูนิตที่ทรงพลัง มีตัวเลือกมากมายให้สำรวจเมื่อเล่นเป็น Kush สร้างความชอบธรรมขณะที่คุณเผยแพร่ศรัทธา สร้างเทวสถานเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจ และสร้างเครื่องมือป้องกันเพื่อปกป้องดินแดนโดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวของตัวละครพิเศษในการสร้างป้อมด้วยยูนิตใดก็ได้ ขยายอำนาจจากแม่น้ำไนล์ออกไปเพื่อทำให้ Old World สยบแทบเท้าคุณ