Special Offer - Coins Small
สัมผัสความมหัศจรรย์ของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส! สร้างและปรับปรุงสถานที่จัดโอลิมปิก ฝึกฝนอย่างแชมป์ในกีฬา 12 ประเภท ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองและคว้าชัยชนะ!ข้อเสนอพิเศษ - เหรียญขนาดเล็ก