Orcs Must Die! Deathtrap - Supporter Pack
ยกระดับประสบการณ์ Orcs Must Die! Deathtrap ของคุณด้วย Supporter Pack - บันเดิลของตกแต่งสุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับแฟนๆ ที่อยากจะแสดงความรักเพิ่มเติมให้กับเกมและผู้พัฒนา แพ็กนี้ไม่ได้มาพร้อมกับข้อได้เปรียบพิเศษใดๆ แต่เป็นการเฉลิมฉลองชุมชนของเรา และเติมความโดดเด่นให้คุณในขณะที่มุ่งหน้าไปสังหารออร์คจำนวนนับไม่ถ้วน
สกินฮีโร่และอาวุธที่น่าทึ่ง 7 ชิ้น: มอบรูปลักษณ์สดใหม่ให้กับจอมเวทนักรบทั้ง 7 คนด้วยสกินธีม Order ที่โดดเด่น และดีไซน์อาวุธในตำนานที่แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของคุณ
การเลือกซื้อ Supporter Pack จะช่วยให้เราขยับขยาย Orcs Must Die! Deathtrap ต่อไปได้ การสนับสนุนของคุณมีความหมายสำหรับเรา และเราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะสร้างเนื้อหาที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมให้คุณ