Outer Wilds - Echoes of the Eye
รูปภาพจากดาวเทียมอันแปลกประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ การจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ในโอกาสการเริ่มต้นการเดินทางเข้าป่าครั้งสุดท้าย คุณควรขุดคุ้ยและเปิดเผยความลับสุดยอดของระบบสุริยะหรือไม่ หรือเรื่องบางเรื่องปล่อยเป็นความลับไว้จะดีกว่า
คุณคือเจ้าหน้าที่ใหม่ล่าสุดของ Outer Wilds Ventures โครงการอวกาศใหม่ที่ทำหน้าที่หาคำตอบต่างๆ ในระบบสุริยะที่แปลกประหลาดและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
มีอะไรแอบแฝงอยู่ที่ใจกลางของ Dark Bramble ที่น่าสะพรึงกลัว ใครเป็นผู้สร้างซากปรักหักพังต่างดาวบนดวงจันทร์ คุณจะหยุดบ่วงเวลาที่ไม่มีวันจบสิ้นนี้ได้หรือไม่ คำตอบรอคุณอยู่ในการเดินทางท่องอวกาศครั้งที่อันตรายที่สุด