ใช้รถ Buggy และ Quad ที่ทรงพลังจากผู้ผลิตชั้นยอด ออกผจญภัยในแบบออฟโรดผ่านสภาพแวดล้อมสุดขั้ว พร้อมท้าทายตัวเองบนแทร็กไฮเท็คของเกม รับมือกับความเสียหายของยานพาหนะ เผชิญอุปสรรคมากมายทั้งในแบบธรรมชาติและที่มนุษย์สร้างขึ้นในเส้นทางของคุณเพื่อทำเวลาให้ดีที่สุด
เลือก UTV หรือ ATV ของคุณอย่างระมัดระวัง กำหนดเส้นทางอย่างรอบคอบ แล้วควบคุมการเร่งความเร็วและการใช้เกียร์ต่าง ๆ รวมถึงตัวเลือกเกี่ยวกับระบบขับเคลื่อน เพื่อเป็นผู้ชนะการแข่งขันทั้งในแบบออฟไลน์และออนไลน์