Kirac's Vault Pass
รับสกินไอเท็มตกแต่งไม่ซ้ำกันสูงสุด 8 สกิน เมื่อคุณบรรลุวัตถุประสงค์โบนัสของแผนที่ในตอนจบเกมของ Path of Exile