รอยเท้า Winter Dragon
โอบรับความหนาวแล้วทิ้งรอยเท้าอันหนาวเหน็บของคุณไว้ตลอดเส้นทางด้วยรอยเท้า Winter Dragon! สินค้านี้จะมอบเอฟเฟกต์รอยเท้าน้ำแข็งให้กับรองเท้า