Path of Exile
คุณเป็น Exile ที่ดิ้นรินในการเอาชีวิตรอดในทวีป Wraeclast แสนมืดมิด โดยคุณจะต้องกัดฟันต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจที่จะไปทวงคืนความยุติธรรมจากกลุ่มคนที่ทำผิดต่อคุณ Path of Exile สร้างโดยนักเล่นเกมตัวยง โดยเป็นเกมแอ็กชัน RPG ออนไลน์ในโลกแฟนตาซีอันมืดมน
Path of Exile เป็นเกมแอ็กชัน RPG ออนไลน์ที่เปิดให้เล่นฟรี ที่จะให้คุณได้สัมผัสเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีอันมืดมนแห่ง Wraeclast ในเกมนี้ คุณสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างละเอียด โดยมีผังทักษะติดตัวที่หลากหลาย อัญมณีเสริมทักษะที่นำไปติดอุปกรณ์ได้ รวมถึงระบบการจัดการไอเท็มและระบบการประดิษฐ์อุปกรณ์ คุณสามารถเลือกคลาสเริ่มต้นได้ 7 คลาส และคลาสย่อย 18 คลาส เล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนพร้อมกันสุงสุด 5 คน