Pathfinder: Kingmaker - Season Pass
เผ่าใหม่ที่เล่นได้ ในระหว่างการสำรวจความคิดเห็นว่าเราควรเพิ่มเผ่าพันธุ์ใดเข้ามาในเกม มีตัวเลือกหนึ่งที่มีการเรียกร้องเข้ามาเยอะเป็นพิเศษ (นอกเหนือจากเผ่าที่ชนะ Aasimar) ซึ่งก็คือ Tiefling ที่เป็นมนุษย์ที่มีเศษเสี้ยวเลือดปิศาจอยู่ในสายเลือดของพวกเขา เผ่านี้ไม่มีอยู่ในเกมภาคหลัก แต่พวกเขาคือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเนื้อหาชุดแรกที่เปิดตัวหลังวางจำหน่าย
เพื่อนร่วมทีมใหม่ ถ้าคุณจับคู่เผ่าพันธุ์และคลาสเข้าด้วยกัน ผลที่ได้คือตัวละคร ต้อนรับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของคุณ Tiefling Kineticist ที่เข้าร่วมทีมมาพร้อมกับเนื้อเรื่องของเธอเอง เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ และคุณจะเลือกเธอเป็นคู่รักก็ได้ โดยเธอสามารถรับตำแหน่งในราชอาณาจักรได้
โบนัสแคมเปญใหม่ ขณะเฉลิมฉลองชัยชนะของคุณที่คฤหาสน์ของ Jamandi Aldori คุณได้พบฮีโร่ใหม่แห่ง Stolen Lands ซึ่งก็คือกัปตันทหารรับจ้าง Maegar Varn ขณะที่คุณกำลังสร้างที่ดินประจำตำแหน่งบารอนของคุณใน Shrike Hills และ Narlmarshes อยู่ Varn และผู้คนของเขาก็ได้ก่อตั้งประเทศ Varnhold ขึ้นมาที่เชิงเขาหินใน Dunsward พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอะไรบ้าง เล่นเรื่องราวใหม่นี้ และส่งออกผลลัพธ์ของทางเลือกของคุณที่นั่นไปใช้กับแคมเปญหลัก!
โหมดเกมใหม่ บางครั้ง คุณก็อยากเล่นในเรื่องราวที่มีตัวละครที่น่าจดจำ ตำนานที่ครบรส และทางเลือกและผลลัพธ์ที่ซับซ้อน แต่ในบางวัน คุณก็แค่อยากจะคว้าดาบ ร่ายมนตร์ และทำลายล้างฝูงมอนสเตอร์! แพ็ก DLC นี้จะเพิ่มดันเจี้ยนไม่สิ้นสุดแบบสุ่มแนว Rogue-like พร้อมกับบอสที่มีเอกลักษณ์เข้ามาในเกม คุณจะเล่นในเกมใหม่แยกต่างหาก หรือเล่นเป็นส่วนหนึ่งจากแคมเปญหลักของคุณก็ได้ คุณจะลงไปได้ลึกแค่ไหน