PC Building Simulator
คุณสามารถหาตำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ PC Building Simulator ได้ที่นี่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา (เปิดในแท็ปใหม่)
เพื่อหาไฟล์บันทึกของคุณ ให้ไปที่โฟลเดอร์ติดตั้งที่คุณเลือกขณะที่ติดตั้งเกม แล้วเปิดโฟลเดอร์ "Saves" ที่อยู่ภายใน
ฉันพบปัญหา PC Building Simulator ไม่ทำงานบน Epic Launcher ฉันควรติดต่อใครเพื่อรับความช่วยเหลือ
ฉันมีปัญหาเกี่ยวกับ PC Building Simulator (นี่ไม่ใช่บั๊ก) ฉันจะติดต่อผู้เผยแพร่ได้อย่างไร