NZXT Workshop
เวิร์กช็อปใหม่เอี่ยมสำหรับ PC Building Simulator ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยทีมออกแบบของ NZXT สถานที่ทำงานใหม่ที่เรียบหรูทันสมัย พร้อมกับโครงสร้างที่ตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์และสินค้าจาก NZXT