Overclockers UK Workshop
เมื่อซื้อแล้ว คุณสามารถใช้เวิร์กช็อปนี้ได้ในทั้งโหมด Career และ Free Build ในเกม และคุณสามารถสลับเวิร์กช็อปได้เสมอเมื่ออยากเปลี่ยนบรรยากาศ