Workshops Mega Pack
สลับสภาพแวดล้อมการสร้าง PC ของคุณด้วยบันเดิลเวิร์กช็อปทั้ง 7 แห่ง ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยแบรนด์ฮาร์ดแวร์ PC ชั้นนำ ประกอบด้วยเวิร์กช็อป Fractal Design, EVGA, AORUS, Overclockers UK, NZXT, Republic of Gamers และ Razer