DreamWorks Pinball
DreamWorks Trolls Pinball: กาลครั้งหนึ่ง ในป่าที่มีความสุข บนต้นไม้ที่มีความสุขที่สุด มีสิ่งมีชีวิตที่มีความสุขที่สุดที่โลกรู้จักอาศัยอยู่ เหล่า Trolls นั่นเอง! กอดพวกเขาได้เลยใน DreamWorks Trolls Pinball ไฮไฟฟ์กับ Cloud Guy และร้องเพลงไปกับ True Colors กับ Trills ในโหมด SING
DreamWorks Kung Fu Panda Pinball: สัมผัสเหตุการณ์ในแอนิเมชันเรื่องแรกอีกครั้งขณะที่คุณคุ้มกัน Valley of Peace และช่วยแพนด้า Po ฝึกฝน พิชิตโหมดหลักทั้ง 6 เพื่อพบความท้าทายสุดท้าย และใช้เทคนิค Wuxi Finger Hold เพื่อเป็น Legendary Dragon Warrior!
DreamWorks Dragons Pinball: สนามประลองฝึกมังกรรอคุณอยู่ สัมผัสช่วงโปรดจากแอนิเมชันภาคแรก ฝึกฝนและขี่ Night Fury โดยรับบทเป็นไวกิ้งน้อย Hiccup ป้อนปลาให้ Toothless มังกรของคุณกิน และเล่นกับมัน หรือพ่นลูกไฟขนาดมหึมา