Pinball FX - Elvira and the Party Monsters
Mistress of the Dark จะมาเป็นเจ้าภาพจัดงานค่ำคืนสุดสยองด้วยตนเองใน Elvira and the Party Monsters ซึ่งจะเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์สุดหลอน ช็อตร้อนๆ และความโกลาหลของมัลติบอล เฉิดฉายบนฟลอร์เต้นด้วยการอัดมอนสเตอร์ ปลุกผีขึ้นจากหลุม และทำให้ปาร์ตี้คึกครื้นทุกครั้งที่คุณตีลูกบอล!