ยินดีต้อนรับ Vault Hunter สู่เกมพินบอลแห่งการปล้นสะดมและการยิงแจ็คพ็อต! ติดอาวุธด้วยลูกบอลเงินคู่ใจของคุณ เผชิญหน้ากับพวกจิตวิปริต สแก๊ก และบอสที่น่ากลัวในขณะที่คุณต่อสู้ฝ่าฟันไปทั่ว Pandora!
จากเกมกลยุทธ์สุดคลาสสิกที่ได้รับคำชมเชยมากมาย มาในรูปแบบ Pinball แล้ว! ใช้ความสามารถของคุณในการวางกลยุทธ์ สร้างกองเรือของคุณแล้วทำภารกิจให้สำเร็จ พร้อมปะทะกันในการต่อสู้บนอวกาศขนาดมหึมา บัญชาการกองทัพเรือของคุณให้ดีเพื่อรับแจ็คพ็อตและแต้มสูง!
ติดสอยห้อยตามเหล่าพี่น้องของคุณในขณะที่คุณทำภารกิจและปลดปล่อยเมืองต่างๆ ในเนเธอร์แลนด์ให้เป็นอิสระ - ถึงเวลาติดอาวุธด้วยลูกบอลเงินและทักษะของคุณ ช่วย SSgt Matthew Baker และ 101st Airborne ในภารกิจทั้งกลางวันและกลางคืนและคว้าอันดับของคุณในกระดานผู้นำ