Pinball FX - Goat Simulator Pinball
เตรียมตัวสัมผัสเกมพินบอลสุดเหวี่ยงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความไร้สาระของ Goat Simulator 3!
เข้าร่วม Farmer's Got Talent และสร้างความประทับใจให้กรรมการทุกคนด้วยการยิงสุดอลังการ