Pinball FX - Honor and Legacy Pack
ต่อกรกับกลุ่มโจร Hyakki เพื่อล้างแค้นให้หัวหน้าที่ล่วงลับของคุณ! ฝึกฝนตนเองในหลากหลายสนามเพื่อโค่น Maou หัวหน้าของพวกมันในการประลองครั้งสุดท้าย
เอาชีวิตรอดจากสภาวะอันโหดร้าย ตามหาผู้พิทักษ์ลึกลับ และหลบหนีจากเกาะอันห่างไกลก่อนที่ลาวาอันร้อนระอุจะกลืนกินทุกสิ่งอย่าง