ย้อนเวลาสู่ฉากโดดเด่นจากหนังอย่างการหนีออกจากปราสาทบรุนวอลด์ การเผชิญหน้าที่สะพานเชือก และการค้นหา Marion บนท้องถนนของเมืองไคโร
สัมผัสประสบการณ์โต๊ะพินบอลที่ไม่ต่างจากความทรงจำของคุณ โดยมีการจำลอง Pro Physics ที่จะพบได้ในโต๊ะพินบอลของ Zen เท่านั้น
สนุกกับโต๊ะพินบอลในรูปแบบใหม่สุดตระกากรตาด้วยเอฟเฟ็กต์ 3 มิติในเวอร์ชัน "ปรับปรุงใหม่" ที่ประกอบด้วยศิลปะข้างผนัง เอฟเฟ็กต์ตามลูกบอล เอฟเฟ็กต์อนุภาค และการเหวี่ยงแส้ของ Indiana Jones
เล่นที่บ้าน เล่นร่วมกับเพื่อน หรือแข่งขันออนไลน์ในโหมดเล่นคนเดียว โหมดผู้เล่นหลายคนในพื้นที่ โหมดท้าทาย และโหมดการแข่งขัน