Pinball FX - Marvel Pinball Collection 2
Pinball FX ปะทะ Marvel Universe ใน Marvel Pinball Collection 2 นำกองทัพโต๊ะเกมที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่าฮีโร่และทีมวายร้ายแห่ง Marvel มารวมไว้ในบันเดิลสุดประหยัด!