Pinball FX - South Park Pinball
ร่วมวงกับ Cartman, Stan, Kyle, Kenny และ Butters ที่โต๊ะพินบอลสองโต๊ะที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก South Park เมืองกลางขุนเขาเมืองโปรดของทุกคน!
พบกับตัวละครต่างๆ จากรายการทีวีอย่าง Wendy, Timmy, Jimmy, Mr. Hankey หรือแม้แต่ ManBearPig (ซูเปอร์ซีเรียลไงพวก) และระลึกถึงช่วงเวลาเด็ดๆ จากตอนต่างๆ ของรายการ รวมถึง Sarcastaball และ Imaginationland เพราะงั้นก็มาที่ South Park เลย และดูว่าคุณจะผ่อนคลายได้ไหม!