Thrill of the Hunt นำเสนอโต๊ะพินบอลดิจิตอลที่น่าตื่นเต้นที่สุดสองโต๊ะในกาแล็กซี! การตามล่าดำเนินไป -- ในสองวิธีที่แตกต่างกันมาก -- ระหว่าง THE MANDALORIAN และ CLASSIC COLLECTIBLES
โต๊ะเกมนี้ดัดแปลงซีซันแรกของรายการทีวียอดนิยมทั้งหมด โดยมีภารกิจตามเนื้อเรื่องที่สามารถเล่นตามลำดับใดก็ได้ รับเงินรางวัล ไล่ตามเป้าหมาย ตามหา The Child และต่อสู้กับกองทหารของจักรวรรดิและนักล่าเงินรางวัลคนอื่นๆ จากมุมมองของ Mando
เฉลิมฉลองยุคไตรภาคต้นฉบับของ Star Wars ราวกับว่าคุณเป็นเด็กอีกครั้ง - เหมือนตอนเล่นกับตุ๊กตาทหารเขียวตัวเล็กๆ! เริ่มออกล่าได้แล้ว คุณมี "จุดข้อต่อ" ในมือของคุณเองเพื่อตกแต่งชั้นวางของคุณด้วยของสะสมที่เป็นที่ต้องการมากกว่า 15 ชิ้นหรือไม่ คุณจะรักษาของเล่นที่มีค่าที่สุดในกาแล็กซีได้หรือไม่