Pinball FX - Starter Bundle
จุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับความคลั่งลูกบอลสีเงินของคุณ! นักสรรหาพินบอลของเราได้ใส่ความทรงจำในวันวาน การยิงลูกที่แสนลื่น คะแนนจำนวนมาก และความสามารถในการเล่นซ้ำเข้ามาในบันเดิลนี้ ดังนั้นเตรียมตัวรับความสนุกสนานระดับมือใหม่ได้เลยด้วยคอลเลกชันโต๊ะพินบอลที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดีเหล่านี้