Williams Pinball: Universal Monsters Pack
รวมตัวอสูรแห่งราตรีและเตรียมพร้อมออกลุย! สร้าง FRANKENSTEIN คนใหม่ขึ้นมา ขุดร่าง THE MUMMY ปล่อยพระจันทร์เต็มดวงเพื่อตามหา THE WOLFMAN ร่ายมนตร์ D-R-A-C-U-L-A ล่อ CREATURE FROM THE BLACK LAGOON ขึ้นมาจากก้นบึ้งทะเลสาบอันเป็นที่รักของเขา และฟัง BRIDE OF FRANKENSTEIN คร่ำครวญเกี่ยวกับลูกบอลและโซ่ของเธอ!
รวมทุกความตื่นเต้นจากภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสุดคลาสสิกของ Universal Studios พร้อมความสนุกของการดูหนังแบบไดร์ฟอิน! เมื่อความคิดถึงอดีตมาบรรจบกับเวทมนตร์พินบอลสุดไฮเทค ผลลัพธ์ที่ได้จึงน่าทึ่งมาก!