โลดแล่นไปบนรางเครื่องเล่นคาร์นิวัลสุดคลาสสิก! ซิ่งไปตามทางลาด Comet Ramp และทำคะแนนสูงสุดภายใต้แสงไฟระยิบระยับของโซนเครื่องเล่น Midway
ส่งสัญญาณเตือนภัย! แข่งกับเวลาเพื่อดับไฟและช่วยเหลือเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายบนสนามกระจกเงาอันโดดเด่น ซึ่งส่องสว่างด้วยแอคชั่นอันร้อนระอุ
สัมผัสเสน่ห์ของร้านอาหารสไตล์อเมริกันย้อนยุค สะสมไฟตัวอักษร D-I-N-E-R ด้วยการเสิร์ฟลูกค้าจอมจุกจิก เพื่อปลดล็อกช่วงเวลา Dine-Time และโกยคะแนนมหาศาล