Zen Originals Collection 1
Zen Originals Collection 1 นำเสนอการผสมผสานที่น่าตื่นเต้นของโต๊ะพินบอลดิจิทัลดั้งเดิมสำหรับ Pinball FX ในราคาย่อมเยา Collection 1 เป็นการผสมผสานระหว่างโต๊ะแบบคลาสสิกและแบบใหม่ การสร้างสรรค์ดั้งเดิมทั้งหมดโดยเจ้าแห่งพินบอลที่มีความสามารถที่ Zen