Pinball FX
Pinball FX เป็นวิวัฒนาการของพินบอลดิจิทัล ทำคะแนนสูงสุดบนโต๊ะเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์สุดดังของวงการบันเทิง มีโต๊ะใหม่ๆ เพื่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง!
พบกับโต๊ะใหม่เอี่ยมสุดพิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับ Pinball FX หรือค้นหาโต๊ะโปรดของคุณจากรายการโปรดที่มีเอกลักษณ์และน่าดึงดูดกว่า 80 แบบ ในไลบรารีพินบอลดิจิทัลขนาดใหญ่ของ Zen ย้อนความหลังสู่ช่วงเวลาสุดโดดเด่นจากแบรนด์ดังของวงการบันเทิงอย่าง Indiana Jones, Star Wars, Marvel, Universal Studios และอีกมากมาย สนุกกับการสร้างสรรค์เครื่องพินบอลที่โด่งดังที่สุดตลอดกาลกับ Williams Pinball หรือสนุกกับผลงานต้นฉบับของ Zen
สร้างห้องเล่นเกมสามมิติที่ปรับแต่งได้ตามสไตล์คุณ พร้อมทั้งปลดล็อกไอเท็มที่สะสมได้โดยการเล่น
สนุกกับขั้นสุดของเกมพินบอลดิจิทัล Pinball FX นำเสนอการจำลองพินบอลที่ล้ำที่สุดด้วย Pro Physics สำหรับทุกโต๊ะในไลบรารี ภาพความละเอียดสูงระดับ 4K และเทคโนโลยี Ray Tracing