Pinball FX - Charity Pack
Project Pinball Charity Group, Inc. เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรที่จัดวางเครื่องพินบอลในโรงพยาบาลเด็ก บ้านโรนัลด์แมคดอนัล และบ้านพักคนชราเพื่อมอบกิจกรรมสันทนาการบรรเทาผู้ป่วย สมาชิกครอบครัว และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล บริจาคเครื่องพินบอลตั้งแต่ปี 2011 โดยทำการบริจาคเครื่องพินบอลให้โรงพยาบาลทั่วสหรัฐอเมริกา
พิพิธภัณฑ์มีพินบอลและเครื่องอาร์เคดมากกว่า 160 เครื่องได้เปิดประตูสู่บูดาเปสวันที่ 10 เมษายน พิพิธภัณฑ์ดังกล่าวถือว่าเป็นพิพิธภัณฑ์พินบอลที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปที่ยังเปิดให้บริการอยู่