Pinball FX - Game Night Pinball Volume 1
เตรียมพบประสบการณ์สุดตื่นเต้นเมื่อ Zen Studios ร่วมมือกับ Asmodee เพื่อนำโต๊ะพินบอล 3 แบบที่นำเสนอในรูปแบบเกมกระดานที่ดีที่สุด ก้าวเข้าสู่โลกใหม่ของพินบอล ทุกอย่างเหมือนกับการโยนลูกเต๋า แค่ครั้งเดียวทุกอย่างก็เปลี่ยนไป
การแข่งขันเพื่อแย่งชิง Red Planet ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! บริหารสุดยอดองค์กรและใช้ทักษะพินบอลเพื่อเพิ่มระดับออกซิเจน ทำให้ดวงดาวร้อนระอุ และสร้างมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ในเส้นทางสู่การครองที่หนึ่งบนกระดานผู้นำ
ตะลุยเข้าสู่โลกของ Gloomhaven ในฐานะทหารรับจ้าง! แทรกซึมเข้าไปใน Inox Encampment กำจัดกองทัพผีดิบของ Jekserah ท่ามกลางการผจญภัยอื่นๆ เพื่อเข้าสู่ Void และเผชิญหน้ากับ The Gloom!
เล่นโหมดหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมการ์ดพลังแมวให้เสร็จ ทำความสะอาด Transdimensional Litter Box และรวบรวม Tacocat ที่มีชื่อเสียง, Cattermelon และการ์ดอื่นๆ เพื่อทำคะแนนให้สูงที่สุด