พบกับประสบการณ์ไตรภาคล่าสุดของหนัง Star Trek ในโต๊ะสุดอลังการนี้ ร่วมมือกับ Captain James T. Kirk และลูกเรือของยาน Enterprise ในภารกิจค้นหาอารยธรรมใหม่ สร้างพันธมิตร และกำจัดภัยคุกคามต่อ Federation
Michael Burnham และลูกทีมของยาน USS Discovery ต้องอาศัยทักษะพินบอลของคุณ เข้าสู่ช่วงเวลาที่น่าจดจำจาก 4 ซีซั่นแรกของซีรีส์ โต้ตอบกับชาว 10-C และใช้ลูปเวลาเพื่อเอาชัยชนะ!
เดินทางสู่สุดขอบจักรวาลและมุ่งหน้าไปที่สถานีอวกาศ Deep Space 9! ใช้ทักษะพินบอลเพื่อนำลูกเรือและ Captain Benjamin Sisko ช่วยกันยุติ Dominion War