เพลงประกอบ Planescape: Torment: Enhanced Edition
นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Mark Morgan (Fallout 1 และ 2, Wasteland 2) ร่วมมือกับนักแต่งเพลง Richard Band (Buffy the Vampire Slayer, Stargate SG-1) เพื่อทำให้ Sigil และจักรวาลมัลติเวิร์สในซาวนด์สเคปที่อัดแน่นไปด้วยแก่นสำคัญของ Planescape: Torment: Enhanced Edition