Planeticus
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้คุณสามารถเล่นตอนนี้เพื่อสนุกกับเกมขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา หรือจะคอยจนกว่าเกมจะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ก็ได้เกี่ยวกับเกม
ในเกมนี้คุณต้องแข่งขันกับเพื่อนหรือคนแปลกหน้า คุณเกิดในสถานที่สุ่มบนแผนที่ จากนั้นจับดาวเคราะห์ที่เป็นกลางโดยหวังว่าคุณจะเจอทรัพยากรที่เหมาะสม (องค์ประกอบสุ่ม) เพื่อสร้างดาวเคราะห์ดวงใหญ่และได้รับความได้เปรียบ คุณสามารถไปทางอื่นและพยายามเอาชนะด้วยความช่วยเหลือของกลยุทธ์และยุทธวิธี ทางเลือกเป็นของคุณ!