Extended Edition
Extended Edition ประกอบด้วยประภาคารอันโอ่อ่า 4 รายการ และพิมพ์เขียวสำหรับสวนสุดอลังการที่มีประติมากรรมหลากหลายแบบ 5 รายการ
ออกเรือและร่วมต่อสู้ไปกับสเปน อังกฤษ ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ ในการล่าอาณานิคมเพื่อความยิ่งใหญ่ในทะเลแคริบเบียนในศตวรรษที่ 17
ใน 'Port Royale 4' คุณจะได้รับบทเป็นผู้ว่าการหนุ่มมือใหม่จอมทะเยอทะยานเพื่อควบคุมอาณานิคม โดยคุณจะต้องเรียนรู้วิธีการจัดการและทำให้ชุมชนเล็กๆ ของเขาเติบโตเป็นเมืองค้าขายที่คึกคักมั่งคั่ง
Extended **Edition ประกอบด้วยประภาคารอันโอ่อ่า 4 รายการ และพิมพ์เขียวสำหรับสวนสุดอลังการ 5 รายการ **พร้อมด้วยรูปปั้นหลากหลายประเภท