มาไล่ล่าหรือเป็นผู้ถูกล่าในเกมยิงห้ำหั่นระหว่างมนุษย์กับ Predator แบบหลายผู้เล่น* นี้ที่มีผู้เล่นในแต่ละฝั่งไม่เท่ากัน ในฐานะพลชุดยิง คุณต้องปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสิ้นก่อนที่ Predator จะพบตัวคุณ หรือเลือกเป็น Predator และตามคร่าชีวิตเหยื่อของคุณ
ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักล่าด้วยวิธีการล่าเหยื่อมากมาย พร้อมกับมอบคลาส Predator สุดพรีเมียมที่ได้รับคัดสรรมาเพื่อปรับแต่งรูปโฉม และรูปแบบการเล่นของคุณเพื่อให้เหล่าศัตรูต้องเกรงกลัว บันเดิลนี้ที่มาพร้อมกับคลาส Samurai Predator, City Hunter Predator, Viking Predator และ Valkyrie Predator สุดพรีเมียม