Prison Architect
สวัสดีเหล่า Warden! มีเพียง Warden ที่โหดเหี้ยมที่สุดในโลกเท่านั้นที่สามารถคุมขังเหล่านักโทษจอมโฉดที่สุดในโลกได้ ออกแบบและพัฒนาเรือนจำส่วนบุคคลของคุณใน Prison Architect เลยสิ
จัดสรรทรัพยากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพื้นที่ของคุณ แต่อย่าจำกัดการไหลของฝูงชนเชียวล่ะ เพราะเกรงว่าคุณจะประสบกับอุทกภัย ไฟไหม้ การต่อสู้ หรือการจลาจลเต็มรูปแบบ
ใช้เงินรัฐบาลกลางด้วยการสมัครขอทุน และนำเงินทุนของคุณไปใช้เพื่อต่อสู้กับโรคร้าย กิจกรรมแก๊ง การดำเนินคดี และอื่นๆ อีกมากมาย!
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรือนจำของคุณนั้น ค่อนข้าง มีจริยธรรมและมีความปลอดภัย โดยมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ชั้นยอด รวมถึงยามติดอาวุธ นักจิตวิทยา แพทย์ ทนายความ และสายสืบ
ประวัติอาชญากรรมของนักโทษแต่ละคนจำเป็นต้องมีโปรแกรมการบำบัดแบบกำหนดเอง ตารางการใช้แรงงาน และเวิร์คช็อปดัดนิสัย
พยายามหลบหนีจากสุดยอดเรือนจำของคุณเองใน Escape Mode หรือลองเล่นโหมดออนไลน์เพื่อทดสอบหนึ่งในเรือนจำ 12,000 แห่งที่ผู้เล่นสร้างขึ้น ขยับขยายอาณาจักรของคุณอย่างไร้ขีดจำกัดในโหมด Sandbox