PropHuntFPS
PropHuntFPS คือเกมยิงมัลติเพลเยอร์แนวซ่อนหา -โหมด Hunter ปะทะ Chameleon เหล่า Chameleon ปลอมตัวเป็นข้าวของและทาสีพรางตัวเพื่อกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม ขณะที่ Hunter ผู้ถูกบดบังสายตาต้องล่าด้วยเสียงและสัญญาณนกหวีด เอาชนะด้วยไหวพริบ สีสัน และความอดทน เพื่อคว้าชัยในการดวลซ่อนหาที่ตึงเครียดนี้!
แปลงร่างเป็นสิ่งของในชีวิตประจำวัน พรางตัวด้วยสี และหนีจาก Hunter ก่อนที่คุณจะถูกพบ!