2026 DOUBLE G-COIN III
สินค้าในอีเว้นท์นี้จะหยุดวางขายในวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 00:00 (UTC) คุณจะสามารถซื้อได้เพียง 1 ครั้งต่อบัญชีเท่านั้น